IndianAirlines : భారతీయ విమానయాన సంస్థలు ప్రచారంకే ప్రాధాన్యత: భద్రతపై లోకల్సర్కిల్స్ సర్వేలో ఆందోళనకర నిజాలు:భారతీయ విమానయాన సంస్థలు ప్రయాణికుల భద్రత, సౌకర్యాలు, నాణ్యత కంటే ప్రచారం, మార్కెటింగ్లకే ఎక్కువ ఖర్చు చేస్తున్నాయని లోకల్సర్కిల్స్ నిర్వహించిన సర్వే సంచలన విషయాలను బయటపెట్టింది. ఈ సర్వే ఫలితాలు భారత విమానయాన రంగంలో పెరిగిన ఆందోళనలను స్పష్టం చేస్తున్నాయి.
భారతీయ విమానయాన సంస్థల భద్రత, నాణ్యతపై లోకల్సర్కిల్స్ సర్వే: ఆందోళనకర అంశాలు వెలుగులోకి
భారతీయ విమానయాన సంస్థలు ప్రయాణికుల భద్రత, సౌకర్యాలు, నాణ్యత కంటే ప్రచారం, మార్కెటింగ్లకే ఎక్కువ ఖర్చు చేస్తున్నాయని లోకల్సర్కిల్స్ నిర్వహించిన సర్వే సంచలన విషయాలను బయటపెట్టింది. ఈ సర్వే ఫలితాలు భారత విమానయాన రంగంలో పెరిగిన ఆందోళనలను స్పష్టం చేస్తున్నాయి. సర్వేలో పాల్గొన్న 83% మంది ప్రయాణికులు విమానయాన సంస్థలు ఖర్చులను తగ్గించుకోవడానికి ప్రయాణికుల సౌకర్యాలను, భద్రతా ప్రమాణాలను రాజీ పడుతున్నాయని అభిప్రాయపడ్డారు.
ఈ సర్వేలో దేశంలోని 307 జిల్లాలకు చెందిన 15,000 మంది ఎయిర్ ఇండియా ప్రయాణికులు పాలుపంచుకున్నారు. వీరిలో 63% పురుషులు కాగా, 37% మహిళలు ఉన్నారు. సర్వేలో పాల్గొన్న వారిలో 44% టైర్-1 నగరాల నుంచి, 26% టైర్-2 నగరాల నుంచి, 30% టైర్-3, 4, 5 గ్రామీణ ప్రాంతాల నుంచి ఉన్నారు.
సర్వే ప్రకారం, గత 12 నెలల్లో ఎయిర్ ఇండియా ప్రయాణికులలో 79% మంది విమాన నాణ్యత, నిర్వహణ సమస్యలను ఎదుర్కొన్నట్లు తెలిపారు. ఇది 2024లో నమోదైన 55%తో పోలిస్తే గణనీయమైన పెరుగుదల. ముఖ్యంగా, జూన్ 12న అహ్మదాబాద్లో జరిగిన ఎయిర్ ఇండియా బోయింగ్ 787 డ్రీమ్లైనర్ ప్రమాదం తర్వాత ప్రయాణికులలో భద్రతపై ఆందోళనలు మరింత తీవ్రమయ్యాయి. ఈ ప్రమాదంలో 242 మంది ప్రయాణికులలో 241 మంది, భూమిపై ఉన్న 34 మంది మరణించారు. ఈ ఘటన తర్వాత చాలా మంది ప్రయాణికులు తమ ప్రయాణ ప్రణాళికలను రద్దు చేసుకోగా, కొన్ని విమానయాన సంస్థలు సాంకేతిక సమస్యల అనుమానంతో విమానాలను రద్దు చేశాయి.
సర్వేలో వెల్లడైన ఇతర కీలక సమస్యలు:
- విమాన నాణ్యత, నిర్వహణ: 79% మంది ప్రయాణికులు సమస్యలను నివేదించారు (2024లో 55%తో పోలిస్తే).
- బ్యాగేజీ నిర్వహణ: 48% మంది సమస్యలను నివేదించారు (2024లో 38%తో పోలిస్తే).
- కస్టమర్ సర్వీస్: 31% మంది సమస్యలను నివేదించారు (2024లో 24%తో పోలిస్తే).
- ఇన్-ఫ్లైట్ ఎంటర్టైన్మెంట్: 36% మంది సమస్యలను నివేదించారు (2024లో 24%తో పోలిస్తే).
- సమయపాలన: 46% మంది సమయపాలన సమస్యలను నివేదించారు. అయితే, ఇది 2024లో 69% నుంచి కొంత మెరుగుదలను చూపడం గమనార్హం.
మార్కెటింగ్ వర్సెస్ భద్రత: ఎయిర్లైన్స్ వ్యూహంపై ప్రశ్నలు
ఈ సర్వే ఫలితాలు భారతీయ ఎయిర్లైన్స్ బడ్జెట్ కేటాయింపులపై తీవ్ర ప్రశ్నలు లేవనెత్తుతున్నాయి. ఎయిర్లైన్స్ తమ బడ్జెట్లో గణనీయమైన భాగాన్ని మార్కెటింగ్, ప్రచార కార్యకలాపాల కోసం కేటాయిస్తున్నాయని, ఇది విమాన నిర్వహణ, సిబ్బంది శిక్షణ, ప్రయాణికుల సౌకర్యాలపై ఖర్చు తగ్గించడానికి దారితీస్తోందని సర్వే స్పష్టం చేసింది.
తాజా ప్రమాదం ఎయిర్ ఇండియా, బోయింగ్లపై ప్రజల విశ్వాసాన్ని మరింత దెబ్బతీసింది. సర్వే ప్రకారం, 88% మంది ప్రయాణికులు బోయింగ్ విమానాలకు బదులు ఎయిర్బస్ లేదా ఇతర ఎయిర్లైన్స్ను ఎంచుకోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారని తెలిపారు. ఇండిగోపై 81% మంది ప్రయాణికులు విశ్వాసం వ్యక్తం చేస్తుండగా, ఎయిర్ ఇండియాపై 66% మంది మాత్రమే విశ్వాసం కలిగి ఉన్నారు. ఈ సర్వే ఫలితాలు భారతీయ విమానయాన రంగంలో భద్రత, నాణ్యత, ప్రయాణికుల విశ్వాసంపై తీవ్ర చర్చకు దారితీసే అవకాశం ఉంది.
Read also:SBI : ఎస్బీఐ కీలక నిర్ణయం: ఆర్కామ్, అనిల్ అంబానీ ‘ఫ్రాడ్’గా వర్గీకరణ
